xổ số minh ngọc chiều nay

Trở lại sau loạt trận quốc tế, hầu hết các cầu thủ Dortmund đều không đạt điểm rơi phong độ. Họ dứt email

【email】Dortmund lên dẫn đầu Bundesliga

Trở lại sau loạt trận quốc tế,êndẫnđầemail hầu hết các cầu thủ Dortmund đều không đạt điểm rơi phong độ. Họ dứt điểm 11 lần, nhưng chỉ ghi được một bàn vào lưới đội xếp thứ 14. Hiệp một, Donyell Malen dứt điểm hai lần và Julian Ryerson một lần, nhưng đều không thắng được thủ môn Michael Zetterer. Marco Reus cũng bỏ lỡ một cơ hội, khi sút chệch khung thành Bremen từ cự ly gần.

Sau giờ nghỉ, Dortmund tiếp tục ép sân. Tuy nhiên, họ không có nhiều tình huống nguy hiểm trước hàng thủ lùi sâu và đeo bám chặt. Mãi đến phút 67, đội chủ nhà mới tìm được khoảng trống. Sau pha chọc khe vào vòng cấm của Emre Can, Julian Brandt lốp bóng qua thủ môn Zetterer ghi bàn duy nhất.

Brandt mừng bàn trong trận Dortmund 1-0 Bremen tối 20/10. Ảnh: BVB

Brandt mừng bàn trong trận Dortmund 1-0 Bremen tối 20/10. Ảnh: BVB

Sau bàn mở tỷ số, trận đấu trở nên sôi động hơn. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ Justin Njinmah bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Bremen, còn Felix Nmecha sút vọt xà khi có cơ hội nhân đôi cách biệt cho Dortmund.

Dortmund hiện dẫn đầu Bundesliga với 20 điểm, sau sáu chiến thắng và hai trận hòa. Họ hơn đội xếp thứ hai Leverkusen một điểm và chơi nhiều hơn một trận.

Dortmund 1-0 Bremen  Dortmund 1-0 Bremen

Diễn biến chính trận Dortmund 1-0 Bremen.

Trong khi đó, Stuttgart xuống thứ ba với 18 điểm, còn Bayern xếp thứ tư với 17 điểm. Dortmund, Leverkusen và Bayern là ba đội chưa thua trận nào. Tối 21/10, Leverkusen, Stuttgart và Bayern đều làm khách trước Wolfsburg, Union Berlin và Mainz. Trong ba đội này, bất kỳ đội nào thắng cũng sẽ lấy vị trí dẫn đầu từ tay Dortmund.

Thanh Quý

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap